วิธีการแต่งหน้าเรียว สำหรับคนที่ใบหน้าใหญ่ เทคนิคง่ายๆช่วยหน้าเรียวสวยขึ้น

วิธีแก้ง่วง ป้องกันหลับในขณะขับรถ ก่อนเกิดอุบัติเหตุ
October 3, 2014
วิธีถนอมดวงตาคู่สวย สำหรับคุณสาว ๆ
October 6, 2014
วิธีแก้ง่วง ป้องกันหลับในขณะขับรถ ก่อนเกิดอุบัติเหตุ
October 3, 2014
วิธีถนอมดวงตาคู่สวย สำหรับคุณสาว ๆ
October 6, 2014

วิธีการแต่งหน้าเรียว สำหรับคนที่ใบหน้าใหญ่ เทคนิคง่ายๆช่วยหน้าเรียวสวยขึ้น

y2k3.

 วิธีแต่งหน้าช่วยให้ใบหน้าเรียวสวยสำหรับคนที่มีใบหน้าใหญ่ เปลี่ยนลุคใหม่ให้เป็นสาวหน้าเรียวสวยได้แบบง่าย ๆ ด้วยเคล็ดลับพิชิตพื้นที่บนใบหน้าให้เล็กลง รับรองว่าต่อให้หน้าใหญ่แค่ไหนเทคนิคการแต่งหน้าขั้นเทพช่วยคุณได้แน่นอน

  วิธีแต่งหน้าเป็นสิ่งหนึ่งที่สาว ๆ จะต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรกก่อนการแต่งหน้าก็คือต้องรู้จักรูปใบหน้าของตัวเองเสียก่อน ซึ่งจะช่วยให้เราเลือกวิธีแต่งหน้าได้ง่ายยิ่งขึ้น สำหรับคนที่มีใบหน้ารูปไข่หรือเรียวเล็ก การแต่งหน้าคงไม่เป็นปัญหาสักเท่าไหร่ แต่สำหรับสาว ๆ ที่มีใบหน้าใหญ่นี่สิ จะแต่งหน้าทีไรก็ต้องมีเทคนิคซับซ้อนกว่าคนอื่น ๆ เสียทุกครั้งไป  แต่ก็ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะวันนี้มีเทคนิคการแต่งหน้าสำหรับสาว ๆ ที่มีใบหน้าใหญ่ทั้งหลายมาฝากกัน เพราะเราเชื่อว่าการแต่งหน้าให้เข้ากับรูปใบหน้าของตัวเองนั้น จะยิ่งทำให้สาว ๆ ดูสวยชวนมองมากยิ่งขึ้น หากยิ่งรู้จักเทคนิคการพลางจุดด้อยและเสริมจุดเด่นให้กับใบหน้าของตัวเองได้ รับรองว่าสาว ๆ ที่มีใบหน้าใหญ่จะมั่นใจขึ้นอีกเยอะเลยล่ะค่ะ เมื่อรู้อย่างนี้แล้วลองมาดูเทคนิคการแต่งหน้าง่าย ๆ สำหรับคนที่มีใบหน้าใหญ่กันเลยดีกว่าค่ะ

          สำหรับสาว ๆ ที่มีใบหน้าใหญ่ทั้งหลาย ส่วนใหญ่จะมีรูปหน้ากลม ซึ่งมีเคล็ดลับการแต่งหน้าอยู่ที่การเน้นไฮไลท์บริเวณกลางหน้าทำให้ใบหน้าดูเรียวยาวและลดความกว้างของใบหน้าให้ดูมีสัดส่วนมากขึ้น โดยมีตัวช่วยพลางใบหน้าให้เรียวเล็กลงได้ด้วยอุปกรณ์การแต่งหน้า 3 อย่างนี้ค่ะ ได้แก่ บรอนเซอร์สีน้ำตาล, ไฮไลท์สีขาว และบลัชออนสีชมพู

       เริ่มที่ตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยพลางใบหน้าใหญ่ ๆ ของคุณให้เรียวลงได้ คือ การใช้บรอนเซอร์สีน้ำตาลที่ไม่มีชิมเมอร์ ลงที่บริเวณหน้าผากใต้ไรผม ด้านข้างใบหน้าซ้าย-ขวา ใต้แนวโหนกแก้ม ข้างสันจมูก และบริเวณคอ เพื่อลดความกว้างของใบหน้าให้ดูเล็กลง จากนั้นก็ลงรองพื้นด้วยสีที่อ่อนกว่าในส่วนบริเวณที่เหลือและเกลี่ยให้เนียนเข้ากัน

       คล็ดลับต่อไปคือ การใช้ไฮไลท์สีขาวแบบไม่มีชิมเมอร์ปัดในส่วนของใบหน้า โดยเน้นบริเวณกลางหน้าผาก ใต้โหนกคิ้ว ใต้ตาลงมาถึงโหนกแก้ม สันจมูก และปลายคาง  เพื่อให้ส่วนนี้ดูโดดเด่นขึ้นในเวลาที่แสงแดดกระทบลงบนผิวหน้าของคุณ

       เคล็ดลับสุดท้ายคือ บลัชออน ซึ่งแนะนำให้ใช้สีชมพู เพื่อเพิ่มสีสันและความสดใสให้กับใบหน้า ด้วยการเลือกปัดลงบริเวณโหนกแก้ม เผื่อเวลาสาว ๆ ยิ้ม จะได้เห็นส่วนนี้ชัดเจนขึ้นนั่นเองค่ะ


          เมื่อสาว ๆ ที่มีใบหน้าใหญ่ทั้งหลายรู้เคล็ดลับการแต่งหน้าให้ดูเล็กและเรียวลงได้แล้ว อย่าลืมนำเอาไปปรับเปลี่ยนวิธีการแต่งหน้าของคุณดูนะคะ รับรองว่าคุณจะกลายเป็นสาวหน้าเรียวได้แบบทันตาเห็นแน่นอนค่ะ 

DT003 Zhong CHA 7581(2011)

Comments are closed.